Tặng máy bộ đàm cho Nghiệp đoàn nghề cá Cẩm Nhượng

Chiều 18/7, LĐLĐ tỉnh tổ chức trao tặng 30 máy bộ đàm cho đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá xã Cẩm Nhượng. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng chứng kiến lễ trao trặng.

Nghiệp đoàn nghề cá xã Cẩm Nhượng được thành lập từ tháng 5/2013, hiện có 233 đoàn viên, sinh hoạt ở 11 tổ công đoàn. Với 17 tổ hợp tác liên kết, hoạt động sản xuất của đoàn viên đã được phát huy khá hiệu quả trong đánh bắt hải sản ở ngư trường truyền thống và chế biến thủy hải sản.

Tặng máy bộ đàm cho Nghiệp đoàn nghề cá Cẩm Nhượng ảnh 1

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh trao máy bộ đàm cho ngư dân Cẩm Nhượng

Quá trình vươn khơi, bám biển mưu sinh, đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là phương tiện thông tin, liên lạc thiếu và không liên lạc được với đất liền ở những ngư trường xa bờ.

Thực hiện Chương trình "Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa" do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động và được sự hỗ trợ, giúp đỡ của CNVCLĐ tỉnh Bình Dương, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 30 máy bộ đàm trị giá 150 triệu đồng cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá. Đây là loại thiết bị liên lạc hiện đại đáp ứng được yêu cầu liên lạc với đất liền và các tàu thuyền trên biển tại những ngư trường xa bờ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast