Tặng quà phụ nữ theo đạo Thiên chúa nhân lễ Noel

(Baohatinh.vn) - Ngày 21/12, Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh đến thăm hỏi, chung vui và trao quà cho các cán bộ, hội viên phụ nữ Thiên chúa giáo có hoàn cảnh khó khăn ở một số địa phương Hà Tĩnh.

Tại thị xã Kỳ Anh, đoàn đến chúc mừng, tặng quà cho 5 hộ gia đình cán bộ hội viên nữ theo đạo có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Kỳ Hà, Kỳ Lợi, Kỳ Trinh.

tang qua phu nu theo dao thien chua nhan le noel

Tặng quà, động viên chị Nguyễn Thị Trâm (thôn Đông Yên 2, xã Kỳ Lợi) là Chi hội trưởng tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn, hiện chưa có nhà ở

Đoàn cũng đến tặng quà, động viên các nữ tu tại Nhà dòng Thừa sai bác ái Đông Yên chuyên chăm sóc các trẻ em mồ côi bị bỏ rơi và người già đau ốm bệnh tật.

tang qua phu nu theo dao thien chua nhan le noel
tang qua phu nu theo dao thien chua nhan le noel

Đoàn thăm hỏi, tặng quà động viên em nhỏ tậ nguyền tại Nhà dòng

Cũng trong chiều nay, đoàn đến thăm hỏi, chung vui lễ Giáng sinh cùng một số cán bộ, hội viên phụ nữ theo đạo Thiên chúa, có nhiều đóng góp cho công tác hội tại 2 xã Thạch Kim, Thạch Bằng (Lộc Hà).

tang qua phu nu theo dao thien chua nhan le noel

Tặng quà cho chị Võ Thị Thư ở thôn Trun Nghĩa, xã Thạch Bằng là cán bộ phụ nữ năng nổ, hăng say với công tác Hội

Thay mặt đoàn, bà Dương Thị Hằng - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến các hộ gia đình, đồng thời hy vọng hội viên nữ có đạo cống hiến hơn nữa với phong trào hoạt động Hội với tinh thần “tốt đời đẹp đạo”, góp phần cùng các địa phương thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế.

Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam cùng Hội LHPN tỉnh cũng đã tổ chức gặp mặt cán bộ hội viên phụ nữ xã Thạch Kim (Lộc Hà) nhằm đối thoại tìm ra mô hình chuyển đổi kinh tế sau sự cố môi trường biển.

tang qua phu nu theo dao thien chua nhan le noel

Tại buổi tọa đàm, cán bộ Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã lắng nghe những đề xuất, nguyện vọng của hội viên nữ xã Thạch Kim, đồng thời hứa sẽ quan tâm, góp ý với các cấp nhằm tìm kiếm mô hình kinh tế phù hợp để chị em phụ nữ có thể chuyển đổi sản xuất, mang lại kinh tế ổn định cuộc sống.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast