Té cầu, 2 chị em bị nước cuốn trôi

Trưa 5/12, hai chị em Nguyễn Thị Hồng (SN 1995) và Nguyễn Thị Hà (SN 1997), đều trú tại xã Kỳ Khang -Kỳ Anh, chở nhau bằng xe máy khi đi qua cầu Long Giang (thôn Vĩnh Phúc, xã Kỳ Khang) bất ngờ té xuống sông, bị nước cuốn trôi.

Một số người chứng kiến cho biết: Vào thời điểm trên, Nguyễn Thị Hà đi đón chị Nguyễn Thị Hồng từ Thị trấn Kỳ Anh về, khi qua cầu, do tránh xe máy ngược chiều trên cầu hẹp nên em không xử lý kịp, khiến cả xe và hai chị em bị rơi xuống sông dẫn đến chết đuối. Do sông sâu, chảy xiết nên phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, thi thể các nạn nhân xấu số mới được tìm thấy.

Do sông sâu, chảy xiết nên phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, thi thể các nạn nhân xấu số mới được tìm thấy
Do sông sâu, chảy xiết nên phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, thi thể các nạn nhân xấu số mới được tìm thấy

Cây cầu này nằm trên đường trục chính dẫn vào xã, lưu lượng người qua lại rất đông nhưng cầu lại hẹp, không có lan can, mặt cầu đã xuống cấp, bong tróc nhiều đoạn nên rất dễ bị sảy xuống sông. Nhiều người dân ở đây rất ái ngại về cây cầu tử thần này. Họ nói rằng, nếu cây cầu không được sửa chữa, hàng ngày, người dân, đặc biệt là học sinh qua lại rất đông, sẽ còn tiếp tục xảy ra các vụ tai nạn đau lòng tương tự.

Mong các cơ quan hữu quan lưu tâm để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc như trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast