“Tết yêu thương” trao học bổng và tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó

Sáng 29/1, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Đài PT-TH Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương” và trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.

Chương trình nhằm tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của các nhà tài trợ và biểu dương trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện. Chương trình sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa Tết Quý Tỵ 2013 trên đài PT-TH Hà Tĩnh.

Trao học bổng và tôn vinh 36 em học sinh nghèo vượt khó

Trao học bổng và tôn vinh 36 em học sinh nghèo vượt khó

Tại buổi lễ, 228 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi được nhận học bổng của dự án Zhi shan Foundation Taiwan (Đài Loan).

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng trao 140 suất học bổng trị giá 420 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện: Nghi Xuân, Can Lộc, Thạch Hà, Vũ Quang, Thị xã Hồng Lĩnh.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Tĩnh cũng trao 36 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ

Thông qua chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Tĩnh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà tài trợ như: Tổng công ty Khoáng sản và thương mại Hà Tĩnh tặng 10 triệu đồng, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Frudetial tặng 15 triệu đồng, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Tĩnh tặng 10 triệu đồng… Đặc biệt, văn phòng Dự án CI của Đài Loan tặng số tiền 820 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast