Thăm hỏi các học sinh vụ nổ bình gas ở Trường Tiểu học Hộ Độ

(Baohatinh.vn) - Ngay sau khi sự việc “Nổ bình gas trong trường, 7 học sinh tiểu học Hộ Độ phải nhập viện”, tối 5/2, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên các em hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

tham hoi cac hoc sinh vu no binh gas o truong tieu hoc ho do
tham hoi cac hoc sinh vu no binh gas o truong tieu hoc ho do

Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em đang điều trị tại BVĐK Hà Tĩnh

Sau khi thăm hỏi tình hình sức khỏe 6 nạn nhân vụ nổ bình gas (1 em đã được gia đình chuyển ra Hà Nội kiểm tra sức khỏe) và động viên tinh thần gia đình, đại diện Tỉnh đoàn đã trao tặng 6 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các em.

Anh Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, ngoài thăm hỏi các em bị nạn, Tỉnh đoàn đã lập tức ban hành văn bản chỉ đạo, hướng dẫn lưu ý các đơn vị cơ sở trong quá trình triển khải chương trình “Hội chợ tuổi thơ” vừa đảm bảo hiệu quả, thiết thực vừa đảm bảo kiểm tra chặt chẽ các khâu tổ chức, tuyệt đối an toàn cho các em học sinh khi tham gia.

Trước đó, như Báo Hà Tĩnh điện tử đã đưa tin, vụ nổ bình gas tại Trường Tiểu học Hộ Độ (Lộc Hà) xảy ra vào khoảng 12h30" trưa 5/2 khi đang diễn ra chương trình “Hội chợ tuổi thơ" với sự tham gia của đông đảo học sinh trong trường. Tại gian hàng của lớp 2A3 và 4A4, khi các em đang rán xúc xích trước sự theo dõi của nhiều học sinh lớp 1 thì bình gas đột nhiên phát nổ.

Vụ nổ khiến 7 em học sinh bị bỏng nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng ở vùng mặt và tay, tóc bị cháy sém…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast