Thị xã Hồng Lĩnh trao 316 suất quà cho người cao tuổi

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động Người cao tuổi 2016 và kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10, Hội Người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh đã đến động viên, thăm hỏi, trao 16 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho các hội viên thuộc gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

thi xa hong linh trao 316 suat qua cho nguoi cao tuoi

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh Hội NCT thị xã và Phường Nam Hồng tặng quà cho các cụ cao tuổi ở Nam Hồng

Ngoài ra, các cấp Hội trong toàn thị cũng làm tốt công tác xã hội hóa được hơn 300 suất quà để trao cho các cụ cao tuổi nhân dịp 1/10; trị giá mỗi suất 200.000 đồng.

Được biết, để giúp các cụ sống vui, sống khỏe, trong thời gian qua, Hội Người cao tuổi thị xã đã phối hợp với phòng y tế và các đơn vị hảo tâm tổ chức 11 đợt khám, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho trên 9.400 lượt người; vận động được gần 200 triệu đồng và tổ chức 6 đợt khám cho gần 2 nghìn lượt người cao tuổi, trong đó có 288 trường hợp phải mổ thay thủy tinh thể với tổng số tiền là 167 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các cấp hội còn tổ chức tuyên truyền Luật Người cao tuổi; giao lưu văn hóa, văn nghệ, thi đấu bóng chuyền hơn, cầu lông, bóng bàn; thi ngâm Kiều và tọa đàm về văn hóa Nguyễn Du, tạo điều kiện cho các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast