Thời tiết hôm nay: Hà Tĩnh có mưa rào và dông rải rác

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/8, Hà Tĩnh nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Thời tiết hôm nay: Hà Tĩnh có mưa rào và dông rải rác

Hôm nay, Hà Tĩnh đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh): Có mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Khu vực Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30, có nơi trên 30 độ

Khu vực Nam Bộ: Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast