Thời tiết hôm nay: Trung Bộ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất

Tin thời tiết hôm nay ngày 1/9 cho biết, thời tiết mây thay đổi, có mưa rào và dông phổ biến trên cả nước. Một số khu vực Trung Bộ cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất.

Tin thời tiết hôm nay ngày 1/9 theo TTKTTV cho biết, thời tiếtmây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi phổ biến trên cả nước.

Bắc Bộ nhiều mây, ngày hửng nắng. Riêng khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, Tây Nguyên trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; vùng núi có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

Trên biển, dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 15 - 17 độ vĩ bắc. Trường gió đông nam đến đông có cường độ trung bình trên khu vực vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông, trong khi đó gió tây nam duy trì trên khu vực giữa và nam Biển Đông. Vùn biển Hoàng Sa và Trường Sa có mưa rào và dông rải rác.

Tin thời tiết hôm nay ngày 1/9: Trung Bộ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất
Tin thời tiết hôm nay ngày 1/9: Trung Bộ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ
Phía Tây Bắc Bộ Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 – 25oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 – 34oC Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 – 25oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 – 34oC
Phía Đông Bắc Bộ
Phía Đông Bắc Bộ Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; khu vực nam đồng bằng và các tỉnh ven biển nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; khu vực nam đồng bằng và các tỉnh ven biển nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2 - 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; vùng núi có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 – 32oC Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; vùng núi có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 – 32oC
Đà Nẵng đến Bình Thuận
Đà Nẵng đến Bình Thuận Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 27oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 27oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC
Tây Nguyên
Tây Nguyên Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 – 23oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 27 – 30oC Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 – 23oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 27 – 30oC
Nam Bộ
Nam Bộ Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 – 32oC Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 – 32oC
Hà Nội
Hà Nội Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 26oC Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2 - 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC
Theo An Nguyên/giadinhonline

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast