Thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9: Trời nắng đẹp trên cả ba miền

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong giai đoạn nghỉ lễ, khu vực phía Bắc trời có mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa vài nơi. Khu vực miền Trung và miền Nam ngày nắng, đêm có lúc có mưa.

thoi tiet ky nghi le 2 9 troi nang dep tren ca ba mien

Thời tiết cụ thể cho từng vùng:

Khu vực Hà Nội ngày 31/8, mây thay đổi đến nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác, sau có mưa vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Từ ngày 01 đến ngày 03/9, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Từ ngày 04 đến ngày 09/9, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3.

Phía Tây Bắc Bộ từ ngày 01 đến ngày 03/9, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Từ ngày 04 đến ngày 09/9, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.

thoi tiet ky nghi le 2 9 troi nang dep tren ca ba mien

Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện, cầu vượt biển dài nhất Việt Nam dự kiến sẽ khánh thành vào ngày 2/9/2017, giúp khách du lịch rút ngắn thời gian đi từ Hải Phòng sang Cát Bà. Ảnh: Tin Tức/TTXVN

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ ngày 01 đến ngày 03/9, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng khu vực vùng núi, ngày 02, ngày 03, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Từ ngày 04 đến ngày 09/9, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế từ ngày 31/8 đến ngày 09/9, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 31/8 đến ngày 9/9, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên ngày 31/8, ngày 01/9 mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Từ ngày 02 đến ngày 09/9, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2.

Nam Bộ ngày 31/8, ngày 01/9 mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Từ ngày 02 đến ngày 09/9, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2.

Theo baotintuc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast