Tỉnh sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng 2 cháu nhỏ mồ côi đến lúc trưởng thành

Sáng 18/8, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Hòa Hải, Lộc Yên (Hương Khê).

>> Thắt lòng với hoàn cảnh 6 đứa trẻ mồ côi cha mẹ!

Tại xóm 7, xã Hòa Hải, Chủ tịch UBND tỉnh đã đế thăm hỏi động viên gia đình anh Trần Văn Truyền và chị Nguyễn Thị Hoàng bị tai nạn ngày 2/8/2013, khiến con gái mất, cả 2 vợ chồng đang trong tình trạng hết sức nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện 103 Hà Nội.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và động viên người nhà vợ chồng anh Truyền, chị Hoàng
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và động viên người nhà vợ chồng anh Truyền, chị Hoàng

Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi tặng, hỗ trợ gia đình anh Truyền một phần kinh phí để lo thuốc thang, viện phí; đồng thời ân cần chia sẻ, động viên gia đình và cầu chúc cho anh chị chóng bình phục.

Tiếp đó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng qùa cho 6 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ tại xã Lộc Yên (Hà Tĩnh Online đã có bài phản ánh). Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ và mong các cháu cố gắng vượt lên những khó khăn, thiếu thốn cả về tình thần lẫn vật chất để sớm ổn định cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi, tặng quà cho 6 anh em mồ côi cha mẹ
Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi, tặng quà cho 6 anh em mồ côi cha mẹ

Đối với 2 cháu gái nhỏ (em thứ 5 và út), tỉnh sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng, ăn học đến lúc trưởng thành; 4 anh em trai hiện đã lớn, tỉnh sẽ tạo điều kiện cho học nghề và sau khi tốt nghiệp, nếu các cháu có nguyện vọng, tỉnh sẽ giúp đỡ vào làm công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast