Tổng kết, trao giải cuộc thi “180 năm Hà Tĩnh trên những chặng đường phát triển”

Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “180 năm Hà Tĩnh trên những chặng đường phát triển”.

Qua hơn 2 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 1889 bài dự thi, trong đó có 176 bài chọn với rất nhiều bài viết có đầu tư dày dặn cả về nội dung lẫn hình ảnh và cách trình bày. Nổi lên có một số đơn vị tiêu biểu như: Trường Chính trị Trần Phú, đoàn cơ sở Tỉnh đoàn, Tòa án nhân dân tỉnh… cùng̀ một số cá nhân xuất sắc như: Bùi Thị Liên (đoàn cơ sở Tỉnh đoàn), Thái Thị Hiền (Trường chính trị Trần Phú).

BTC trao giải nhất cho Bùi Thị Liên
BTC trao giải nhất cho Bùi Thị Liên

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, ban tổ chức đã chọn trao giải cho 6 tập thể và 12 cá nhân có bài dự thi chất lượng, công phu nhất. Trong đó, đồng chí Bùi Thị Liên (đoàn cơ sở Tỉnh đoàn) đạt giải nhất cá nhân và đoàn trường chính trị Trần Phú đoạt giải nhất tập thể.

Đại diện đoàn Trường Chính trị Trần Phú nhận giải nhất tập thể
Đại diện đoàn Trường Chính trị Trần Phú nhận giải nhất tập thể

Nhân dịp này, đoàn khối các cơ quan cấp tỉnh cũng triển khai một số nhiệm vụ 6 tháng cuối năm như: Phối hợp với Trung tâm văn hóa triển lãm tỉnh tổ chức tuyên truyền chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; triển khai các hoạt động chào mừng 180 năm ngày thành lập tỉnh, 55 năm thành lập Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh bằng các hoạt động từ cơ sở; tổ chức tốt các hoạt động 27/7, 50 năm thảm họa chất độc da cam ở Việt Nam; Tổ chức tốt “đêm hội trăng rằm”… và một số hoạt động khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast