Trao 250 suất học bổng cho HS-SV nghèo vượt khó

Ngày 18/10, Hội khuyến học Hà Tĩnh và Báo Gia đình - Xã hội tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Dự lễ trao học bổng có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ kiêm Tổng biên tập Báo GĐ-XH Lê Cảnh Nhạc, đại diện hội đồng hương tại Hà Nội và lãnh đạo Tập đoàn Jonhson&Jonhson.

Trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Lộc Hà

Trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Lộc Hà

Với sự hỗ trợ của Báo GĐ-XH, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội, Tập đoàn Jonhson&Jonhson và một số doanh nghiệp, vừa qua, Quỹ khuyến học tỉnh đã tiếp nhận thêm nguồn quỹ 466 triệu đồng (trong đó 60 triệu đồng được dành tặng cho những trẻ em bị nhiễm chất độc da cam). Dịp này, đoàn đã trực tiếp trao 250 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi tại các huyện: Lộc Hà, Thạch Hà, Can Lộc, Hương Sơn, Vũ Quang.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với tấm lòng của Báo GĐ-XH, Hội đồng hương, Tập đoàn Jonhson&Jonhson và các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với tỉnh nhà động viên con em trên bước đường vượt khó để học tập. Hà Tĩnh vẫn là một tỉnh nghèo, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn, vì thế tỉnh mong muốn thời gian tới, ngoài sự cố gắng của các cấp ngành, chính quyền địa phương trong công tác khuyến học, rất cần sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước để có thêm nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast