Trao 79 máy tính cho các phường, xã, trường học ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/3, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và UBND TP Hà Tĩnh tổ chức bàn giao 79 bộ máy vi tính cho các phường/xã, trường học trên địa bàn. Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Dũng dự lễ bàn giao.

Trao 79 máy tính cho các phường, xã, trường học ở TP Hà Tĩnh ảnh 1
Lãnh đạo TP Hà Tĩnh và Ngân hàng Nhà nước tỉnh trao thiết bị cho các đơn vị

Số máy vi tính trên có tổng trị giá 790 triệu đồng, do Ngân hàng Nhà nước tỉnh huy động sự tham gia đóng góp của 12 chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Trao 79 máy tính cho các phường, xã, trường học ở TP Hà Tĩnh ảnh 2
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ cho TP Hà Tĩnh

Các máy vi tính sẽ được Công ty CP Công nghệ thông tin Lam Hồng lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại 27 trường học và 4 phường, xã ở thành phố Hà Tĩnh

Cảm ơn sự hỗ trợ của các ngân hàng trên địa bàn, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh - Hà Văn Trọng cho biết, để thực hiện mục tiêu đạt chuẩn đô thị vào năm 2018, thành phố cần có nguồn lực lớn. Trong điều kiện thắt chặt đầu tư công, thành phố mong muốn nhận được sự góp sức tích cực của các doanh nghiệp và công dân trên địa bàn để hoàn thành các tiêu chí đô thị loại 2.

Tập trung các giải pháp xã hội hóa nguồn lực xây dựng thành phố đạt đô thị loại 2, từ đầu năm 2016 đến nay, thành phố Hà Tĩnh đã huy động được gần 7 tỷ đồng từ các DN xây dựng, cải thiện cơ sở hạ tầng, bao gồm trồng cây xanh và lắp đặt hệ thống đèn trang trí tuyến đường 26/3; lắp đặt hàng trăm ghế đá ở các công viên và điểm công cộng; chuẩn bị khởi công xây dựng 100 nhà ở cho hộ nghèo...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast