Trao quà cho người có công, các đối tượng chính sách

(Baohatinh.vn) - Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, chiều 25/7, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH đã tới thăm hỏi và tặng quà cho một số đối tượng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật Hà Tĩnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh.

Tại các nơi đến thăm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng ân cần thăm hỏi, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình, đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm hỏi và tặng quà cho người có công được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh...

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

...và tặng quà cho một số đối tượng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật Hà Tĩnh

Trưởng ban Tuyên giáo đề nghị, trong thời gian tới, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giáo dục, dạy nghề và tạo việc làm, chăm sóc các đối tượng người có công được tốt nhất.

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc...

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

và tặng quà đối tượng chính sách...

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, như: dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc; trao 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho các gia đình chính sách và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hà Linh; tặng quà cho UBND xã Hà Linh - Hương Khê, địa phương Ban Tuyên giáo đỡ đầu xây dựng nông thôn mới…

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

... tặng quà cho Ban Cán sự thôn Nam Trà, xã Hương Trà

Đây là tình cảm, tri ân của tổ chức công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ về những đóng góp, hy sinh của thân nhân các gia đình đoàn viên trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, đồng thời cũng là hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2017).

*Chiều 25/7, Bí thư thành uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Lĩnh dẫn đầu đoàn lãnh đạo thành phố cùng đại diện Sở LĐTB&XH đã đến trao quà của tỉnh và thành phố cho 6 đối tượng chính sách trên địa bàn.

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

Đoàn tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ả ở tổ dân phố Đông Quý, phường Thạch Quý...

trao qua cho nguoi co cong cac doi tuong chinh sach

... và Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bơ ở tổ dân phố 1, phường Hà Huy Tập.

Sau khi thăm hỏi sức khỏe, đoàn đã trao quà động viên các mẹ VNAH: Nguyễn Thị Ả (Đông Quý – Thạch Quý), Trần Thị Đào (Tiền Giang – Thạch Quý), Nguyễn Thị Bơ (Tổ dân phố 1 – Hà Huy Tập); thương binh hạng ¼ Dương Ngọc Thành (tổ dân phố 1 – Hà Huy Tập), thương binh hạng 4/4 Trần Quốc Toản (Trung Tiến – Thạch Môn), ông Đặng Thanh (Thôn Liên Hà – Thạch Hạ) là con liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast