Trung tâm dạy nghề người tàn tật tiếp nhận hàng tài trợ trị giá 500 triệu đồng

Trung tâm Dạy nghề - Giới thiệu Giải quyết Việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh vừa tiếp nhận hàng tài trợ trị giá 500 triệu đồng từ Công ty TNHH Trần Phú Lợi (Bình Dương).

Trong đợt này, Công ty TNHH Trần Phú Lợi tài trợ cho Trung tâm một Xưởng may Công nghiệp gồm 60 máy may, 6 máy chuyên dụng đa năng (vắt sổ, đính cúc, thêu ren) và các nguyên vật liệu phục vụ thực hành công tác dạy nghề,̀ giải quyết việc làm cho người khuyết tật, trị giá quà tặng 500 triệu đồng.

Ông Phan Bá Lợi - GĐ Công ty TNHH Trần Phú Lợi trao tượng trưng hàng tài trợ cho lãnh đạo Trung tâm
Ông Phan Bá Lợi - GĐ Công ty TNHH Trần Phú Lợi trao tượng trưng hàng tài trợ cho lãnh đạo Trung tâm

Thành lập tháng 7/2004, đến nay, Trung tâm Dạy nghề - Giới thiệu Giải quyết Việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh đã đào tạo hơn 700 học sinh với các ngành nghề: cắt may dân dụng và công nghiệp, tin học văn phòng, sửa chữa xe máy, mây tre đan, sản xuất đá mỹ nghệ, thêu ren...; giải quyết việc làm cho hơn 350 học sinh tại các cơ sở sản xuất, các công ty trong và ngoài tỉnh.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn chủ động mở các dịch vụ sản xuất để giải quyết việc làm cho các em khuyết tật ngay tại Trung tâm với mức lương bình quân 1 triệu đồng/tháng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast