Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chung ngày vui đoàn kết tại TX Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 17/11, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã về chung vui ngày đại đoàn kết với cán bộ, nhân dân thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh.

truong ban tuyen giao tinh uy chung ngay vui doan ket tai tx hong linh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân dân thôn Hồng Nguyệt

Những năm qua, thôn Hồng Nguyệt đã thực hiện có hiệu quả các nội dung, các phong trào do UBMTTQ các cấp phát động. Ban công tác mặt trận đã làm tốt công tác tuyên truyền, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đẩy mạnh phát triển kinh tế. Nhờ vậy, hầu hết các hộ gia đình trên địa bàn đều đảm bảo được mức sống ổn định và ngày càng được cải thiện.

Đến nay, tỷ lệ lao động có việc làm tại thôn đạt trên 95%, thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 32 triệu đồng/người/năm. Hầu hết các hộ gia đình có nhà ngói khang trang, 100% hộ gia đình được sử dụng nước sạch, người dân được tiếp cận và được cung cấp các dịch vụ về nghe nhìn.

Với tinh thần đoàn kết cao, nhân dân thôn Hồng Nguyệt luôn thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; thực hiện tốt cuộc vận động vì người nghèo...

Phát biểu tại ngày hội, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng ghi nhận những kết quả đạt được trong cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư tại địa phương. Mong muốn thời gian tới, thôn Hồng Nguyệt tiếp tục xây dựng xây dựng khối đại đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế và tiếp tục chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast