Tuổi trẻ xung kích đến với vùng, dự án trọng điểm

Ngày 9/7/2011, Đoàn khối Doanh nghiệp phối hợp với huyện Đoàn Thạch Hà, Công ty cổ phần Sắt Thạch Khê, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Hà Tĩnh và các đơn vị trực thuộc đã tổ chức đợt tình nguyện tại địa bàn vùng mỏ Sắt Thạch Khê.

Tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp thể hiện tinh thần xung kích đối với những chương trình, dự án trọng điểm của Tỉnh.

Tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp thể hiện tinh thần xung kích đối với những chương trình, dự án trọng điểm của Tỉnh.

Tham gia đợt tình nguyện lần này, có 120 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp và huyện Đoàn Thạch Hà. Trong chương trình hành động này, Đoàn tình nguyện đã tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho 230 đối tượng thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, cựu thanh niên xung phong tại 2 xã Thạch Đỉnh và Thạch Bàn nằm trong vùng mỏ sắt Thạch Khê; phát quang, sữa chữa, thay thế gần 3km đường dây điện hạ thế liên thôn tại xã Thạch Đỉnh. Cũng trong đợt này, tuổi trẻ Ngân hàng NN&PTNN tỉnh trao tặng 230 suất quà, trị giá 46 triệu đồng cho các đối tượng chính sách thuộc 2 xã Thạch Đỉnh và Thạch Bàn.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2011), đồng thời thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ đối với những chương trình, dự án trọng điểm trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast