Vietcombank hỗ trợ 1,75 tỷ đồng cho bà con vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 2/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng lãnh đạo ViettinBank Hà Tĩnh đã đến trao 260 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho người dân xã Thạch Ngọc (Thạch Hà) bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.

vietcombank ho tro 1 75 ty dong cho ba con vung lu ha tinh

Đây là số tiền mà Vietinbank kêu gọi, vận động quyên góp từ cán bộ, nhân viên trong và ngoài đơn vị. Trước đó, Vietinbank Hà Tĩnh cũng đã về hỗ trợ 150 suất quà, trị giá 150 triệu đồng cho các xã Thạch Kênh, Thạch Liên, Thạch Đài (Thạch Hà).

* Chiều 2/11, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Vietcombank dẫn đầu đã đến trao số tiền 1,75 tỷ đồng Công đoàn Vietcombank hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện đón tiếp đoàn.

vietcombank ho tro 1 75 ty dong cho ba con vung lu ha tinh

Sau đợt mưa lũ vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã huy động sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, huy động Quỹ An sinh xã hội của Vietcombank số tiền cứu trợ 1,75 tỷ đồng trao tận tay người dân nhằm chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của bà con vùng lũ Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch cảm ơn sự quan tâm, động viên của cán bộ, nhân viên Vietcombank đối với bà con; chia sẻ một số thông tin về tình hinh KT-XH và những khó khăn của Hà Tĩnh thời gian gần đây; cam kết chuyển số tiền đến tận tay người dân.

Chủ đề TẬP TRUNG ỨNG PHÓ, KHẮC PHỤC HẬU QUẢ MƯA LŨ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast