Viettel Hà Tĩnh: Khai trương mạng 3G

Chiều 25/3/2010, chi nhánh Viettel tại Hà Tĩnh đã tổ chức lễ khai trương mạng điện thoại 3G. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã đến dự.

Sau 6 tháng nhận giấy phép 3G, tập đoàn viễn thông quân đội tuyên bố chính thức cung cấp dịch vụ di động thế hệ thứ 3 trên toàn quốc với thông điệp “sắc màu cuộc sống”. Thực hiện triết lý: “mạng lưới đi trước, kinh doanh theo sau” nên ngay tại thời điểm khai trương, mạng 3G Viettel có hơn 8.000 trạm BTS 3G. Với số lượng trạm này Viettel trở thành mạng di động 3G có vùng phủ rộng nhất tới tận trung tâm các huyện của 63 tỉnh thành cả nước. Việc cung cấp 3G sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và đặc biệt là cho sự phát triển công nhệ thông tin trên khắp các địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, PCT TT UBND tỉnhTrần Minh Kỳ chúc mừng những thành quả và bước phát triển mới mà tập đoàn viễn thông quân đội nói chung, chi nhánh Viettel tại Hà Tĩnh nói riêng đã đạt được trong quá trình phát triển và khẳng định sự có mặt của dịch vụ 3G sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast