Vũ Quang hoàn thành đại hội Ban Đoàn kết người công giáo yêu nước cấp cơ sở

Đại hội Ban Đoàn kết người công giáo yêu nước cấp cơ sở huyện Vũ Quang lần thứ 3 nhiệm kỳ 2012 – 2017 vừa được tổ chức thành công tốt đẹp.

Huyện Vũ Quang hiện có 275 hộ dân với 1.146 người theo đạo thiên chúa, được phân bố sinh hoạt trong 17 xóm, trên địa bàn của 7 xã, trong đó có 2 xóm giáo toàn tòng.

Cùng với sự phát triển của đất nước, đồng báo công giáo toàn huyện đã đồng hành cùng dân tộc, đóng góp nhiều công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững chắc.

Thị trấn Vũ Quang hôm nay. Ảnh: Đình Thông

Thị trấn Vũ Quang hôm nay. Ảnh: Đình Thông

Ban Đoàn kết công giáo huyện cũng đã tích cực hoạt động và làm tròn chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc vừa là trung tâm đoàn kết, vừa là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và đoàn thể chính trị - xã hội với đồng bào công giáo.

Thời gian qua, UBMTTQ huyện Vũ Quang phối hợp với Ban Đoàn kết người công giáo yêu nước Vũ Quang đã hướng dẫn các đơn vị cơ sở tiến hành đại hội. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự, chuẩn bị các điều kiện đại hội nên 100% hội cơ sở đã tổ chức đại hội thành công tốt đẹp, đúng quy trình, định hướng.

Hiện nay, Ban Đoàn kết người công giáo yêu nước Vũ Quang đang tập trung chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tiến tới đại hội đại biểu lần thứ 3 nhiệm kỳ 2012 – 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2012.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast