Xác nạn nhân vụ xe khách bị lũ cuốn trôi dạt vào bờ biển Vũng Áng

6h30 phút sáng nay (2/11), ngư dân xã Kỳ Thịnh, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện một xác chết trôi dạt vào bờ biển, đoạn trước đền Eo Bạch, sát cảng Vũng Áng. Nạn nhân là một trong những hành khách gặp nạn trên chuyến xe khách bị lũ cuốn trôi vào ngày 18/10 tại xã Xuân Lam (Nghi xuân).

Hà Tĩnh: Xe khách bị lũ cuốn, 20 người mất tích

Thiếu tá Nguyễn Tiến Nghị, Đồn Trưởng Đồn biên phòng Cửa khẩu Vũng Áng (Kỳ Anh - Hà Tĩnh) cho biết: Nhận được tin báo, Đồn đã triển khai lực lượng phối hợp với ngư dân, chính quyền địa phương đưa xác nạn nhân vào bờ; qua kiểm tra đã tìm được một chứng minh thư và 7,2 triệu đồng tiền mặt. Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Yêu, sinh ngày 15/7/1956, tại Nam Trực – Nam Định, hiện thường trú tại xã Tam Hiệp, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắc. Bà Yêu là một trong những hành khách gặp nạn trên chuyến xe khách bị lũ cuốn trôi vào ngày 18/10 tại xã Xuân Lam (Nghi xuân). Thi thể bà Yêu được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn trên 100km.

Như vậy, đến nay đã có 16 thi thể nạn nhân trong vụ xe khách bị lũ cuốn trôi được tìm thấy (hiện vẫn còn 4 nạn nhân còn mất tích).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast