Yamaha Phú Tài Đức hành động thiết thực vì cộng đồng

(Baohatinh.vn) - Chiều 14/8, Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phối hợp trao tặng xe máy cho Công an thành phố Hà Tĩnh và trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

yamaha phu tai duc hanh dong thiet thuc vi cong dong

Nhằm ủng hộ lực lượng Công an thành phố trong công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo ATGT, ANTT trên địa bàn, Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức đã trao 3 xe Yamaha FZ150 (tổng trị giá 220 triệu đồng) cho lực lượng CSGT;

yamaha phu tai duc hanh dong thiet thuc vi cong dong

DN cũng trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 5 gia đình khó khăn thuộc các huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, TX.Hồng Lĩnh và TP.Hà Tĩnh.

yamaha phu tai duc hanh dong thiet thuc vi cong dong

Trước đó, Tập đoàn Phú Tài Đức và CLB Exciter Hà Tĩnh cũng đã trao 100 suất ăn miễn phí cho người nghèo ở Bệnh viện Đa khoa thành phố và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Exciter Hà Tĩnh lần thứ 3.

Đại hội Exciter Hà Tĩnh diễn ra trong ngày 14/8, quy tụ gần 200 thành viên đến từ các huyện, thị, thành trên địa bàn Hà Tĩnh. Ngoài ra, đại hội còn có sự tham dự của các Câu lạc bộ Exciter đến từ các tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng…

yamaha phu tai duc hanh dong thiet thuc vi cong dong

Ngoài hoạt động trưng bày các dòng xe nhãn hiệu Yamaha mới, các phụ tùng độ xe, đại hội Exciter còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị và có ý nghĩa khác: thi dạy lái xe an toàn, thi thăng bằng trên ván hẹp, thi xe đẹp và diễu hành dọc các tuyến phố chính tại TP.Hà Tĩnh.

Được biết, Câu lạc bộ Exciter Hà Tĩnh được thành lập từ năm 2014, là nơi gắn kết, giao lưu của các thành viên yêu thích dòng xe Exciter. Đây là lần thứ 3, đại hội Exciter Hà Tĩnh được tổ chức.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast