Ban cán sự Đảng UBND tỉnh kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.Ư4

Ban cán sự Đảng UBND tỉnh vừa tổ chức kiểm điểm tập thể và các thành viên Ban cán sự theo Nghị quyết T.Ư4 (Khóa XI). Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình dự và phát biểu với hội nghị.

Ban cán sự Đảng UBND tỉnh tổ chức kiểm điểm nghiêm túc, đầy đủ, đúng nội dung, yêu cầu theo tinh thần Nghị quyết T.Ư4
Ban cán sự Đảng UBND tỉnh tổ chức kiểm điểm nghiêm túc, đầy đủ, đúng nội dung, yêu cầu theo tinh thần Nghị quyết T.Ư4

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình ghi nhận Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và các thành viên đã tổ chức thực hiện kiểm điểm nghiêm túc, chu đáo, đầy đủ, đúng nội dung yêu cầu theo tinh thần Nghị quyết TW4.

Thời gian qua, Ban cán sự và các thành viên đã có nhiều nỗ lực trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, đưa KT-XH tỉnh nhà đạt nhiều thành quả quan trọng, trong đó đặc biệt là thu hút các nguồn lực đầu tư về địa phương; giải quyết tốt các vấn đề phát triển kinh tế, an ninh trật tự, an sinh xã hội. Đề nghị, từ kiểm điểm của tập thể Ban cán sự và cá nhân, các thành viên nghiêm túc liên hệ với bản thân và có phương hướng khắc phục một cách hiệu quả nhất trong thời gian tới.

Hội nghị đã tập trung kiểm điểm theo các nội dung chủ yếu: Đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, trước hết là lãnh đạo, quản lý các cấp để góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; thẩm quyền, trách nhiệm của người đứng đầu trong mối quan hệ với tập thể cấp ủy, tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ khác.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã thông qua dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Ban cán sự (theo Nghị quyết T.Ư4); thông qua báo cáo tiếp thu, giải trình các nội dung góp ý (17 nội dung) của các tổ chức, cá nhân cho Ban cán sự đảng UBND tỉnh.

Các thành viên Ban cán sự đã thông qua kiểm điểm của các thành viên; phát biểu thảo luận, góp ý của các thành viên Ban cán sự. Trong đó, đã nghiêm túc đánh giá những ưu điểm, khuyết điểm, tồn tại, hạn chế của tập thể, cá nhân các thành viên Ban cán sự và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp khắc phục trong thời gian tới; đánh giá nguyên nhân, trách nhiệm liên quan của Ban cán sự và các thành viên.

Hội nghị diễn ra một cách nghiêm túc, thẳng thắn, cụ thể, đúng nội dung, mục đích, yêu cầu theo tinh thần Nghị quyết T.Ư4 đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast