Các đơn vị triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ 9

(Baohatinh.vn) - Sáng 18/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ 9 (khóa XI), triển khai công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe một số nội dung cơ bản của Nghị quyết TƯ 9 (khóa XI), gồm: Nghị quyết về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; một số chủ trương mới về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; quy chế bầu cử trong Đảng...

Các đơn vị triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ 9 ảnh 1
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bỏ phiếu bổ sung quy hoạch cán bộ nhằm chuẩn bị nhân sự tốt nhất cho Đại hội Đảng các cấp sắp tới.


Trên cơ sở học tập, quán triệt Nghị quyết, cán bộ chủ chốt và đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản đã được truyền đạt, từ đó tham gia xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện nghị quyết tại Đảng bộ, chi bộ một cách thiết thực, phù hợp và hiệu quả.

Hội nghị cũng đã triển khai công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Theo đó, BTV các Đảng ủy yêu cầu các đơn vị bám sát các kế hoạch, văn bản liên quan đến vấn đề chuẩn bị cho đại hội nhằm thực hiện các bước chuẩn bị chặt chẽ, dân chủ, kỷ cương, đặc biệt là các nội dung như: tổ chức thảo luận, góp ý vào dự thảo văn kiện, công tác nhân sự…

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng đã tổ chức lấy phiếu rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ nhằm chuẩn bị nhân sự tốt nhất cho Đại hội Đảng các cấp sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast