Cẩm Xuyên hoàn thành đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020

(Baohatinh.vn) - Thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của Trung ương và của Tỉnh ủy Hà Tĩnh về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4/2015, huyện Cẩm Xuyên đã chọn Đảng bộ xã Cẩm Bình, Đảng bộ xã Cẩm Lạc và Chi bộ Trường THPT Nguyễn Đình Liễn để tiến hành đại hội điểm.

Cẩm Xuyên hoàn thành đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020 ảnh 1

Đến ngày 8/5, huyện Cẩm Xuyên có 52/52 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành đại hội nhiệm kỳ 2015-2020. (Trong ảnh: Đại hội Đảng bộ xã Cẩm Bình)

Sau khi hoàn thành đại hội điểm, huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức họp rút kinh nghiệm, từ đó triển khai đại trà. Nhờ sự chỉ đạo khẩn trương, cụ thể của Ban Thường vụ Huyện ủy và các đoàn công tác chỉ đạo cơ sở, đến ngày 8/5/2015, huyện Cẩm Xuyên đã có 52/52 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành đại hội nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội Đảng cấp cơ sở ở huyện Cẩm Xuyên đã diễn ra đúng quy định, quá trình thảo luận tại đại hội dân chủ, tự phê bình và phê bình nghiêm túc.

Đảng viên nữ ứng cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ mới

Đảng viên nữ ứng cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ mới

Tại đại hội, đại biểu đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc tham gia góp ý các văn kiện và dự thảo báo cáo của cấp ủy cấp trên. Công tác nhân sự cấp ủy khóa mới được chỉ đạo chặt chẽ và thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn của cấp trên, tỷ lệ cấp ủy trẻ, nữ đảm bảo đúng quy định và nâng cao được chất lượng đội ngũ cấp ủy so với nhiệm kỳ trước.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast