Chia sẻ kinh nghiệm công tác tuyên giáo các tỉnh Bắc miền Trung

(Baohatinh.vn) - Tại huyện Hương Sơn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng tới dự.

chia se kinh nghiem cong tac tuyen giao cac tinh bac mien trung

Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh Bắc miền Trung đã tiến hành trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác Tuyên giáo. Trong đó, trọng tâm là trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả về các lĩnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, nhất là việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng;

Tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, biển đảo gắn với thông tin đối ngoại; công tác nắm bắt thông tin dư luận xã hội, khoa giáo, biên soạn, xuất bản lịch sử Đảng bộ địa phương; về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII…

chia se kinh nghiem cong tac tuyen giao cac tinh bac mien trung

Tặng quà lưu niệm cho Ban Tuyên giáo Hà Tĩnh

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Hà Tĩnh trong thời gian gần đây. Diễn đàn này sẽ là cơ hội tốt để Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh Bắc miền Trung - những địa phương có sự tương đồng về điều kiện địa lý, văn hóa, kinh tế, xã hội - tăng cường tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, những cách làm có hiệu quả về công tác tuyên giáo của Đảng.

Mong muốn lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn với Hà Tĩnh trong thời điểm hiện nay, nhất là trong việc chung tay, giúp đỡ Hà Tĩnh và các tỉnh trong khu vực khắc phục hậu quả sự cố môi trường biển vừa qua.

Trong thời gian gặp mặt tại Hà Tĩnh, các đại biểu đã đến dâng hương tại Khu lăng mộ danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác tại xã Sơn Trung (Hương Sơn - Hà Tĩnh) và tham quan một số di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn Hương Sơn.

chia se kinh nghiem cong tac tuyen giao cac tinh bac mien trung

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast