Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh truyền niềm tin, khát vọng mới đến các tầng lớp Nhân dân

(Baohatinh.vn) - Vui mừng, phấn khởi với thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, người dân Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bày tỏ kỳ vọng và quyết tâm chung sức cùng huyện nhà sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Ông Nguyễn Viết Nuôi - xã Kỳ Khang, 45 năm tuổi Đảng:

Tin tưởng huyện nhà sẽ đạt huyện NTM nâng cao đúng tinh thần nghị quyết đại hội

Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh truyền niềm tin, khát vọng mới đến các tầng lớp Nhân dân

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, công phu, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra trang nghiêm, dân chủ đúng như kỳ vọng. Các báo cáo đầy đủ, ngắn gọn; các tham luận có chất lượng trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm… Công tác bầu cử diễn ra nghiêm túc, công khai, minh bạch, được đại hội đồng tình cao.

Nhân dân và mỗi cán bộ, đảng viên rất mong muốn và kỳ vọng nghị quyết của đại hội sớm đi vào cuộc sống để khơi dậy tính đoàn kết, thống nhất, đánh thức tiềm năng, nâng cao đời sống của Nhân dân, đưa phong trào của huyện phát triển bền vững.

Chúng tôi tin tưởng, với quyết tâm, nỗ lực mới, Kỳ Anh sẽ đạt chuẩn huyện NTM vào năm 2023 đúng như tinh thần nghị quyết đại hội.

Ông Nguyễn Tiến Chưởng - Chi hội trưởng Chi hội VHNT, Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử huyện Kỳ Anh:

Đại hội đã truyền niềm tin, khát vọng mới đến mỗi người dân

Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh truyền niềm tin, khát vọng mới đến các tầng lớp Nhân dân

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đã khẳng định kết quả đáng mừng trong nhiệm kỳ đầu sau điều chỉnh địa giới hành chính, trong đó quan trọng nhất là đã tập hợp được tinh thần đoàn kết và khơi dậy sức dân.

Từ đây, chúng tôi tin tưởng với những quyết sách của nhiệm kỳ mới, Kỳ Anh sẽ phát triển toàn diện hơn cả về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế… để nâng tầm và vị thế của Kỳ Anh trong bản đồ phát triển của tỉnh. Đại hội đã truyền được niềm tin và khát vọng mới đến mỗi người dân.

Ông Nguyễn Gia Thừa - thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Đồng:

Cần chú trọng giảm tỷ lệ hộ nghèo, nâng cao đời sống Nhân dân

Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh truyền niềm tin, khát vọng mới đến các tầng lớp Nhân dân

Là người dân sống ở trung tâm của huyện, qua theo dõi và cảm nhận không khí trước và trong đại hội, chúng tôi hết sức phấn khởi vì diện mạo của quê hương Kỳ Đồng sau mấy năm chia tách đã khang trang, tươi đẹp hơn nhiều lần.

Điều người dân chúng tôi mong muốn và kỳ vọng nhất đó là nhiệm kỳ mới, huyện tiếp tục đẩy nhanh các mũi phát triển kinh tế phù hợp với từng vùng miền để nâng cao thu nhập, giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo; từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; tạo được sự phát triển hài hòa giữa hạ tầng đô thị và hạ tầng khu dân cư nông thôn.

Bà Trần Thị Hà - Chủ nhiệm Hội quán Chế biến thủy hải sản Kỳ Anh:

Mong muốn đầu tư hơn cho hạ tầng nghề biển

Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh truyền niềm tin, khát vọng mới đến các tầng lớp Nhân dân

Ngay trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện, Hội quán Chế biến thủy sản Kỳ Anh ra mắt với 60 thành viên đã khẳng định những chủ trương, chính sách mạnh mẽ của huyện trong nhiệm kỳ qua cho khôi phục, phát triển nghề biển.

Phấn khởi khi nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới tiếp tục khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp nói chung, thủy sản nói riêng, chúng tôi mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ sớm cụ thể hóa nghị quyết bằng các chính sách hiệu quả. Trong đó chú trọng xây dựng và nâng tầm sản phẩm OCOP; đầu tư hơn nữa cho hạ tầng nghề biển, tạo điều kiện cho bà con ngư dân và các cơ sở chế biến thủy sản phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Anh Nguyễn Song Hào - Bí thư Đoàn xã Kỳ Sơn:

Tuổi trẻ xung kích thực hiện chương trình hành động của nhiệm kỳ mới

Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh truyền niềm tin, khát vọng mới đến các tầng lớp Nhân dân

Đại hội thành công đã tạo không khí sôi nổi, lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên thanh niên. Tuổi trẻ huyện nhà mong muốn trong nhiệm kỳ mới, các cấp ủy Đảng tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc, bồi dưỡng để thế hệ trẻ góp phần xây dựng quê hương.

Hướng về thành công của đại hội, tuổi trẻ Kỳ Sơn sẽ phấn đấu nêu cao tính xung kích, tình nguyện, thực hiện hiệu quả các phong trào của thanh niên, góp phần cụ thể hóa chương trình hành động nhiệm kỳ mới. Trong đó, tiếp tục xung kích trong thực hiện chương trình xây dựng NTM; chú trọng việc bồi dưỡng, nâng cao đạo đức cách mạng cho đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast