Đảng đoàn HĐND tỉnh kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết T.Ư 4

Đảng đoàn HĐND tỉnh vừa tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy chủ trì hội nghị.

Trước đó, Đảng đoàn HĐND tỉnh đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp theo đúng quy định và nhận được 83 phiếu góp ý, văn bản góp ý và phiếu đánh giá của các tập thể, cá nhân đối với tập thể và các nhân các đồng chí lãnh đạo theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI). Việc tham gia góp ý của các cơ quan, đơn vị và cá nhân đối với tập thể và cá nhân các đồng chí lãnh đạo Đảng đoàn HĐND tỉnh bám sát 3 nội dung của Nghị quyết với tinh thần trách nhiệm, ý thức xây dựng cao.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình phát biểu chỉ đạo hội nghị

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung, phương châm, phương pháp cụ thể trong quá trình kiểm điểm tự phê bình và phê bình.

Bí thư Tỉnh ủy đồng thời nhấn mạnh, việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình lần này của tập thể, cá nhân Đảng đoàn là nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết T.Ư 4; tạo sự chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng Đảng, chỉnh đốn Đảng. Trên cơ sở kiểm điểm của tập thể và cá nhân các đồng chí trong Đảng đoàn HĐND tỉnh, yêu cầu tập thể và mỗi thành viên Đảng đoàn phải nhìn thẳng và đánh giá đúng sự thật, nhất là những mặt còn yếu kém, không nể nang, né tránh; đề ra các biện pháp khắc phục, sửa chữa thiết thực; tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc, trì trệ hiện nay.

Tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình với phương châm giúp nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của tập thể Đảng đoàn HĐND tỉnh, của các đồng chí Ủy viên Đảng đoàn HĐND tỉnh, góp phần không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả lãnh đạo của Đảng đoàn HĐND tỉnh cũng như công tác điều hành, thực hiện nhiệm vụ của HĐND tỉnh.

Hội nghị dự kiến sẽ tiến hành trong 2 ngày 24 và 25/11/2012.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast