Đảng ủy Khối CCQ tỉnh quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/12, Đảng ủy Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ cốt cán trong toàn Đảng bộ đã được quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Trong đó, nhấn mạnh kết quả đạt được về KT - XH, QP - AN và công tác xây dựng Đảng giai đoạn 2010 - 2015; các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ 2015 – 2020 với những bước đột phá trọng tâm, trọng điểm.

Đảng ủy Khối CCQ tỉnh quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 1

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Văn Huyên quán triệt Nghị quyết số 10 –NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Hội nghị cũng đã được nghe Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Văn Huyên quán triệt Nghị quyết số 10 –NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác nội chính đến năm 2020 và định hướng những năm tiếp theo”.

Để nghị quyết sớm đi vào cuộc sống, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân phải nâng cao nhận thức, trách nhiệm về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác nội chính trong tình hình mới; nắm vững, cụ thể hóa các chủ trương của nghị quyết bằng chương trình hành động của đơn vị mình.

Đại biểu còn được quán triệt Nghị quyết của Đại hội của Đảng bộ Khối CCQ tỉnh lần thứ XV và Chương trình hành động thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Đảng ủy Khối CCQ tỉnh quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 2

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Trần Thế Dũng truyền đạt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Đảng ủy Khối CCQ tỉnh quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 3

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp đội ngũ cán bộ cốt cán nắm vững các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, từ đó triển khai tại mỗi cơ quan, đơn vị, phát động các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast