Đưa số TCCS Đảng khối doanh nghiệp lên 68 đơn vị với 3.633 đảng viên

Trong nửa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Khối doanh nghiệp lần thứ I (tháng 7/2010 - 9/2013), mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nhưng hoạt động của Đảng bộ Khối ngày càng đi vào nền nếp, với nhiều chủ trương, biện pháp đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng trong các loại hình doanh nghiệp và phát triển đảng viên.

Các đơn vị trong khối Tài chính - Ngân hàng bản đảm bảo an toàn tài chính
Các đơn vị trong khối Tài chính - Ngân hàng bản đảm bảo an toàn tài chính

Đảng bộ đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công nhân, viên chức nắm vững chính sách và pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhất là về chủ trương phát triển kinh tế nhiều thành phần; ý thức tổ chức, kỷ luật, tinh thần hợp tác trong khuôn khổ pháp luật với chủ doanh nghiệp.

Nhờ đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã thành lập được 5 tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp có 100% vốn cổ đông và kết nạp được 900 đảng viên, đưa số tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc lên 68 đơn vị, với 3.633 đảng viên.

Song song với phát triển tổ chức Đảng và đảng viên, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh còn chú trọng đổi mới công tác chính trị tư tưởng trong sinh hoạt chi bộ phù hợp yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast