Hà Tĩnh khen thưởng 41 tập thể, cá nhân thi tìm hiểu truyền thống ngành Tuyên giáo

(Baohatinh.vn) - Sau 16 tuần triển khai thi “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”, Hà Tĩnh là địa phương luôn đứng vị trí top đầu cả nước về số lượng người tham gia, đạt giải.

Chiều 25/7, trong khuôn khổ hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả công tác Tuyên giáo trong tình hình mới” và gặp mặt truyền thống 90 năm ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020), Ban Tuyên giáo tổ chức tổng kết cuộc thi cấp tỉnh cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” trên hệ thống VCNET.VN

Hà Tĩnh khen thưởng 41 tập thể, cá nhân thi tìm hiểu truyền thống ngành Tuyên giáo

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thành Đồng báo cáo kết quả tổng kết cuộc thi.

Cuộc thi đã thực sự có ý nghĩa thiết thực, được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tham gia tích cực, trở thành một phong trào sinh hoạt chính trị rộng lớn.

Sau 16 tuần triển khai thực hiện cuộc thi, Hà Tĩnh là địa phương luôn đứng vị trí top đầu cả nước về số lượng người tham gia và đạt giải.

Cuộc thi đã góp phần củng cố, nâng cao nhận thức và niềm tự hào về chặng đường lịch sử vẻ vang 90 năm ngành Tuyên giáo của Đảng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Hà Tĩnh khen thưởng 41 tập thể, cá nhân thi tìm hiểu truyền thống ngành Tuyên giáo

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi.

Sau 16 tuần tham gia cuộc thi, Hà Tĩnh có 15/16 tuần có người đạt giải. Toàn tỉnh có 36 người đã giành được 76 giải, trong đó có 2 giải nhất, 10 giải nhì, 33 giải ba và 31 giải khuyến khích. Huyện Vũ Quang chiếm số lượng nhiều nhất với 27 giải; huyện Can Lộc đứng thứ hai với 24 giải.

Trên cơ sở kết quả đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã khen thưởng 10 tập thể, 31 cá nhân có thành tích trong tham gia cuộc thi.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast