Hà Tĩnh luôn chú trọng kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

(Baohatinh.vn) - Chiều 30/6, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra trung ương do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm UBKT trung ương Phạm Văn Vọng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy làm việc với đoàn.

Hà Tĩnh luôn chú trọng kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ảnh 1

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự: Song song với tập trung phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, Hà Tĩnh hết sức coi trọng công tác xây dựng Đảng, coi đây là nhiệm vụ then chốt của cả hệ thống chính trị

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự thông báo với đoàn những nét nổi bật về tình hình KT-XH, QP-AN của Hà Tĩnh trong thời gian qua; kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đại hội Đảng tại cơ sở, đặc biệt là những kết quả trong thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM và thu hút đầu tư trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, song song với tập trung phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, Hà Tĩnh hết sức coi trọng công tác xây dựng Đảng, coi đây là nhiệm vụ then chốt của cả hệ thống chính trị. Đồng thời đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân vi phạm kỷ luật trong công tác.

Thời gian tới, Hà Tĩnh mong muốn UBKT trung ương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ với Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh trong quá trình xây dựng và phát triển.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ nhiệm UBKT trung ương Phạm Văn Vọng đánh giá cao những thành tựu về KT-XH mà Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua.

Hà Tĩnh luôn chú trọng kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ảnh 2

Những cách làm cùng các kết quả trong thu hút đầu tư, GPMB, TĐC và xây dựng NTM mà Hà Tĩnh đã đạt được sẽ là kinh nghiệm để các địa phương trong cả nước khác học tập.

Trước đó, đoàn công tác đã đi thăm quan các công trình, dự án trọng điểm đã và đang triển khai tại KKT Vũng Áng.

Hà Tĩnh luôn chú trọng kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ảnh 3
Hà Tĩnh luôn chú trọng kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ảnh 4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh dẫn đoàn tham quan Khu liên hợp gang thép Formosa và Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast