Hoàn thành triển khai NQ T.Ư 8 (Khóa XI) và NQ 06 của Tỉnh ủy cho cán bộ cốt cán

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 15 - 27/1, 19/19 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị cán bộ cốt cán để quán triệt, triển khai thực hiện NQT.Ư 8 (Khóa XI) và NQ 06 của Tỉnh ủy về tiếp tục xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Đảng ủy Khối DN tỉnh quán triệt các Nghị quyết trung ương và của tỉnh
Đảng ủy Khối DN tỉnh quán triệt các Nghị quyết trung ương và của tỉnh

Báo cáo viên của các đơn vị đã truyền đạt và quán triệt đến đội ngũ cán bộ cốt cán 2 chuyên đề: NQ về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và NQ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Đồng thời với đó là quán triệt Kết luận về "Tình hình kinh tế -xã hội năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014" và "Đánh giá tình hình thực hiện NQ Đại hội XI về kinh tế - xã hội, trọng tâm là ba đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng"; Kết luận về việc hoàn thiện Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 trình Quốc hội thông qua.

Sau khi nghe các báo cáo viên truyền đạt và quán triệt các chuyên đề và Kết luận của Hội nghị T.Ư 8 (Khóa XI), các huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy trực thuộc đã giành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận và viết thu hoạch cá nhân (viết tay).

Một số đơn vị tổ chức học tập nghiêm túc và có cách làm sáng tạo như: Đảng bộ Kỳ Anh, Đảng bộ Đức Thọ, Đảng bộ Công an tỉnh ...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast