Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Đảng bộ xã Cẩm Thành

Ngày 23/7, Đảng bộ xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên) tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình dự, phát biểu chỉ đạo và trao thưởng cho các thí sinh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trao thưởng cho các thí sinh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trao thưởng cho các thí sinh

Tham dự hội thi có 13 thí sinh là bí thư, phó bí thư đến từ các thôn, trạm y tế, các trường học trên địa bàn xã. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: phần chào hỏi, giới thiệu về chi bộ; phần thi hiểu biết về Đảng, công tác xây dựng Đảng và phần thi xử lý tình huống.

Với tinh thần, thái độ nghiêm túc, thể hiện quyết tâm, trách nhiệm cao, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Nhiều thí sinh đã chịu khó tìm tòi, nghiên cứu tài liệu, văn kiện, Điều lệ Đảng để trả lời các câu hỏi một cách thuyết phục. Ở phần thi xử lý tình huống, một số thí sinh thể hiện sự trăn trở của mình khi đưa ra các cách thức giải quyết vấn đề sinh động xuất phát từ thực tiễn công tác.

Phát biểu tại hội thi, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận những kết quả mà xã Cẩm Thành đã đạt được trong phát triển KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; đánh giá cao những thành công của xã trong việc tổ chức hội thi.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, Đảng bộ và nhân dân Cẩm Thành cần xem đây là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là dịp để các đồng chí bí thư, phó bí thư cấp cơ sở có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng ở cơ sở…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast