Huyện Kỳ Anh khen thưởng 17 tập thể, cá nhân về tổ chức đại hội Đảng

(Baohatinh.vn) - Chiều 1/9, huyện Kỳ Anh tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9 và tổng kết công tác tổ chức đại hội đảng bộ huyện, các đảng bộ, chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020.

Huyện Kỳ Anh khen thưởng 17 tập thể, cá nhân về tổ chức đại hội Đảng ảnh 1
Lãnh đạo huyện Kỳ Anh trao giấy khen cho các cá nhân

Tại buổi tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng các thế hệ gia đình người có công trên địa bàn đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang, truyền thống hào hùng của dân tộc, những thành tựu vĩ đại của Đảng và nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các thế hệ cán bộ, nhân dân trên địa bàn thể hiện niềm tự hào, phấn khởi khi ôn lại những chặng đường lịch sử đấu tranh giành độc lập của cán bộ và nhân dân trong huyện Kỳ Anh, đồng thời tin tưởng với những quyết sách, chủ trương được đưa ra tại Đại hội đảng bộ huyện lần thứ XXV nhiệm kỳ 2015-2020, huyện Kỳ Anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, đáp ứng kỳ vọng của các tầng lớp nhân dân về một địa phương phát triển toàn diện, bền vững.

Huyện Kỳ Anh khen thưởng 17 tập thể, cá nhân về tổ chức đại hội Đảng ảnh 2

Cũng tại buổi tọa đàm, BTV huyện ủy Kỳ Anh đã tiến hành tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 và khen thưởng 8 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức đại hội.

Quán triệt và thực hiên nghiêm túc Chỉ thị số 36 - CT/TW của Bộ Chính trí, các quy định, hướng dẫn của cấp trên và các văn bản nhằm cụ thể hóa cho phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương, đơn vị, BTV Huyện ủy chỉ đạo sâu sát cơ sở, đặc biệt quan tâm chỉ đạo đại hội điểm và các đơn vị khó khăn, nên công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội được thực hiện chu đáo, có chất lượng, đúng quy định.

Việc chuẩn bị báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH trình đại hội được thực hiện công phu, về bố cục, nội dung, phương pháp lấy ý kiến và tiếp thu ý kiến, nhất là ý kiến kết luận của cấp ủy cấp trên. Không khí tham luận, thảo luận ở các đại hội sôi nổi, thẳng thắn, sâu sắc, có tính chiến đấu cao, đã tập hợp được trí tuệ của đông đảo cán bộ, đảng viên.

Công tác nhân sự cấp ủy, ủy ban kiểm tra được chuẩn bị kỹ lưỡng, dân chủ, khách quan, đúng quy trình, hướng dẫn và được cấp ủy cấp trên thẩm định, phê duyệt chu đáo trước khi đại hội. Các đại hội thực hiện đúng quy chế bầu cử trong đảng; cơ bản bầu đủ, bầu đúng định hướng ban chấp hành, ban thường vụ, bí thư, phó bí thư và đại biểu dự đại hội cấp trên.

Các cấp ủy đã phát động phong trào thi đua hành động cách mạng thực hiện nhiệm vụ 2015 và tổ chức tốt việc tuyên truyền, cổ động chào mừng đại hội với nhiều hình thức đa dạng, phong phú tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast