Phòng GT-ĐT Cẩm Xuyên mua, đọc và làm theo báo Đảng

(Baohatinh.vn) - Thời gian qua, Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Xuyên tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua trong toàn ngành, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Đặc biệt, phòng đã kịp thời chỉ đạo các đơn vị trường học thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thường trực Tỉnh ủy và công văn chỉ đạo của Giám đốc Sở GD-ĐT về việc đặt mua Báo Hà Tĩnh, đọc và làm theo báo Đảng. Đến nay, 100% chi bộ đảng, ban giám hiệu nhà trường các cấp tiểu học, THCS có Báo Hà Tĩnh.

Việc đặt mua Báo Hà Tĩnh đã được ngành GD&ĐT Cẩm Xuyên xây dựng thành quy chế, được đưa vào tiêu chí bình xét thi đua hàng năm. (Ảnh minh họa)
Việc đặt mua Báo Hà Tĩnh đã được ngành GD&ĐT Cẩm Xuyên xây dựng thành quy chế, được đưa vào tiêu chí bình xét thi đua hàng năm. (Ảnh minh họa)

Trưởng phòng GD-ĐT Cẩm Xuyên - Đặng Quốc Hiền cho biết: “Ngành Giáo dục Cẩm Xuyên luôn xác định việc đặt mua, đọc và làm theo báo Đảng là rất cần thiết. Các tin, bài, ảnh được đăng trên Báo Hà Tĩnh góp phần cổ vũ phong trào, động viên cán bộ, đảng viên, giáo viên của ngành không ngừng nêu cao tinh thần học tập và làm theo báo Đảng, tích cực trau dồi kiến thức, phẩm chất đạo đức, lối sống của người giáo viên nhân dân, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Đến nay, Phòng Giáo dục Cẩm Xuyên là đơn vị đầu tiên trong toàn tỉnh có 100% chi bộ, đơn vị trường học các cấp tiểu học và THCS đặt báo Hà Tĩnh. Trong đó, các trường THCS đặt 3 tờ/kỳ, tiểu học 2 tờ/kỳ. Ngoài ra, các thư viện nhà trường cũng đặt Báo Hà Tĩnh để phục vụ nhu cầu đọc báo của giáo viên và học sinh. Để thuận tiện cho các trường, phòng đã đặt báo tập trung cho toàn ngành tại bưu điện huyện với số lượng đúng theo quy định của Sở. Hàng quý, các trường trực tiếp thanh toán tài chính với bưu điện. Cùng với việc đặt mua Báo Hà Tĩnh theo quy định chung của toàn ngành, các chi bộ đảng, ban giám hiệu các trường, thư viện trường học các cấp thường xuyên tổ chức đọc và làm theo báo Đảng.

Đặc biệt, việc đặt mua Báo Hà Tĩnh đã được ngành xây dựng thành quy chế, được đưa vào tiêu chí bình xét thi đua hàng năm nhằm góp phần xây dựng tổ chức chi bộ đảng, nhà trường ngày càng vững mạnh, tạo nền tảng để ngành Giáo dục Cẩm Xuyên thực hiện tốt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast