Quán triệt chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ

(Baohatinh.vn) - Ngày 8/2, Huyện ủy Can Lộc tổ chức hội nghị cốt cán toàn huyện quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe GS.TS Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và lãnh tụ của Đảng (Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh) trình bày chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Quán triệt chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ ảnh 1

GS.TS Phạm Ngọc Anh trình bày chuyên đề

GS-TS Phạm Ngọc Anh đã giới thiệu khái quát, ngắn gọn về những nội dung trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng Hồ Chí Minh.

GS-TS Phạm Ngọc Anh đưa ra yêu cầu với BCV khi truyền đạt chuyên đề xuống cơ sở, cần lồng ghép tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để chuyển tải tư tưởng Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Và trên hết, tính hiệu quả khi nói về những giá trị đạo đức của Hồ Chí Minh, bản thân BCV phải hết sức “giữ mình”, không mâu thuẫn giữa nhận thức và hành động, giữa lời nói và việc làm.

Khi phân tích các nội dung chuyên đề, GS-TS Phạm Ngọc Anh khẳng định trung thực và trách nhiệm là phẩm chất quan trọng hàng đầu của cán bộ, đảng viên, nhất là đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, các ngành...

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng được nghe thông báo nhanh về kết quả Hội nghị lần thứ 10, BCH Trung ương khóa XI về công tác chuẩn bị các văn kiện phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và một số nội dung quan trọng khác.

Chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast