Thị ủy Hồng Lĩnh gặp mặt bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng dân phố

(Baohatinh.vn) - Thường trực Thị ủy Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) và các bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng tổ dân phố đã có buổi đối thoại chân tình, cởi mở.

Thị ủy Hồng Lĩnh gặp mặt bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng dân phố

Buổi gặp mặt diễn ra chiều ngày 15/1.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã báo cáo tình hình phát triển KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể năm 2020, đồng thời khẳng định, năm qua là một năm hết sức khó khăn, song với phương châm: chủ động, sáng tạo, sâu sát, quyết liệt, cụ thể, cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, nghị quyết, đề án của tỉnh, thị xã đã đề ra; có 25/28 chỉ tiêu phát triển KT-XH đều đạt và vượt so với kế hoạch năm.

Đặc biệt là trong phong trào xây dựng và chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới nâng cao. Trong thành tích chung ấy có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ thôn, tổ dân phố trên địa bàn.

Thị ủy Hồng Lĩnh gặp mặt bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng dân phố

Bí thư Chi bộ 3, phường Đậu Liêu Trương Đức Tịnh: Đề nghị cấp ủy, chính quyền quan tâm mở đường vành đai đi phía ngoài địa bàn tổ dân phố để xe cộ đi lại của cụm công nghiệp không ảnh hưởng đến các hộ dân.

Tại buổi gặp mặt, các bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố đã bày tỏ niềm vui mừng khi kinh tế của thị xã ngày càng khởi sắc, đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến góp ý về các giải pháp trong công trong tác chỉ đạo, lãnh đạo và điều hành của cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian tới…

Thị ủy Hồng Lĩnh gặp mặt bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng dân phố

Bí thư chi bộ tổ dân phố 2, phường Bắc Hồng Trần Viết Phượng: Trong quá trình quy hoạch có 1 số tuyến phố nhỏ hẹp, khó chỉnh trang nên mong muốn cấp ủy, chính quyền quan tâm và có chính sách hỗ trợ, cho khảo sát làm đường dưới 4,25 mét.

Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh Đặng Thanh Hải cho rằng: “Chi bộ Đảng, tổ dân phố, thôn có vị trí hết sức quan trọng, là cánh tay vươn dài của cấp ủy và chính quyền. Chính vì vậy, để chuyển tải các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ đảng viên và Nhân dân có hiệu quả thì vai trò của cấp ủy cơ sở, ban lãnh đạo tổ dân phố, thôn có vị trí quan trọng. Đặc biệt, là trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đảm bảo ANTT tại cơ sở".

Thị ủy Hồng Lĩnh gặp mặt bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng dân phố

Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh Đặng Thanh Hải phát biểu kết thúc buổi gặp mặt, đối thoại.

Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh mong rằng cá nhân bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng 52 tổ dân phố, thôn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, tuyên truyền, vận động nhân dân nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vận động Nhân dân đồng sức, đồng lòng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, nhất là xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt các tiêu chí về đô thị loại III...

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast