Thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội

(Baohatinh.vn) - Nằm trong chương trình đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống, sáng 14/11, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hương Khê tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2015 cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo cơ sở.

Tại hội nghị, đội ngũ tuyên giáo của các tổ chức cơ sở Đảng đã được cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày các chuyên đề nghiệp vụ công tác tuyên giáo.

Thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội ảnh 1

Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày chuyên đề về công tác tuyên truyền miệng

Dựa trên cơ sở lí luận và thực tiễn sinh động, chuyên đề “Nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng” đã chuyển tải tới người nghe những thông tin bổ ích, nhất là những nguyên tắc, phương châm tiến hành công tác tuyên truyền miệng và cách thức tiến hành một bài tuyên truyền.

Cũng với cách tiếp cận trên, chuyên đề “Nắm bắt và định hướng dư luận xã hội” cung cấp thêm những kiến thức bổ trợ, là nghiệp vụ không thể thiếu đối với người làm công tác tuyên giáo trong tình hình hiện nay.

Làm thế nào để nắm bắt, định hướng, phân biệt dư luận và tin đồn cùng những ví dụ sinh động trong công tác giải phóng mặt bằng, thực hiện các dự án, triển khai chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới… là những nội dung cốt lõi mà cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã truyền đạt tới đội ngũ cán bộ tuyên giáo cơ sở ở huyện miền núi Hương Khê.

Cũng trong buổi sáng, đội ngũ cán bộ tuyên giáo cơ sở đã được nghe chuyên đề về những nội dung hoạt động của ban tuyên giáo cơ sở, từ đó liên hệ tới trách nhiệm của bản thân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast