Trường ĐH Hà Tĩnh tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2014

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (23/8), Đảng bộ Trường ĐH Hà Tĩnh tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2014.

Tham gia hội thi, 13 thí sinh trong Đảng bộ lần lượt thực hiện hai phần thi gồm: nhận thức về công tác xây dựng Đảng và xử lý tình huống.

BTC trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi.
BTC trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi.

Các thí sinh tham gia hội thi đã có sự đầu tư, nghiên cứu kỹ tài liệu nên trả lời phần thi kiến thức sát với nội dung, các nguyên tắc trong công tác Đảng; xử lý tình huống dứt khoát, rõ ràng, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và bản lĩnh của người đứng đầu chi bộ.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng; khả năng xử lý các tình huống trong thực tế cho bí thư, phó bí thư chi bộ; tạo điều kiện cho các chi bộ, đảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng; tạo đợt sinh hoạt sâu rộng, thiết thực, ý nghĩa đối với cán bộ, đảng viên nhằm thực hiện tốt các chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Én – Bí thư chi bộ Khoa Sư phạm tiểu học, mầm non, giải Nhì cho thí sinh Trần Thị Kim Hiền – Bí thư chi bộ Khoa Lý luận chính trị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast