Ảnh chính thức của Mitsubishi Xpander facelift rò rỉ ngay trước giờ G

Mitsubishi Xpander facelift 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2021 chuẩn bị diễn ra vào tuần tới.

Ảnh chính thức của Mitsubishi Xpander facelift rò rỉ ngay trước giờ G

Tuy nhiên, hiện tại, một số hình ảnh của chiếc MPV mới đã bị rò rỉ trong báo cáo tài chính Quý II/2021 của hãng.

Hình ảnh mẫu xe sắp ra mắt tương tự như những gì xuất hiện trong đoạn video giới thiệu chính thức của Mitsubishi Indonesia hồi đầu tuần này cũng như những bức ảnh chụp được khi chạy thử trên đường phố từ tháng trước.

Ảnh chính thức của Mitsubishi Xpander facelift rò rỉ ngay trước giờ G

Ảnh chính thức của Xpander facelift được Mitsubishi Indonesia tung ra trước đó

Đèn pha LED hình chữ T nằm ngang hướng vào lưới tản Dynamic Shield là thay đổi lớn nhất, thay thế khối dọc thường thấy trên những chiếc xe hơi ngày nay. Đèn chạy ban ngày LED phía trên dài và nổi bật hơn.

Đèn sương mù phía dưới dạng tròn vẫn giữ nguyên nhưng cản va phía trước thì bớt cầu kỳ hơn. Bộ la-zăng hai tông màu kiểu phay cũng có thiết kế mới. Thiết kế phía sau chưa lộ diện hoàn toàn nhưng từ những hình ảnh rò rỉ có thể thấy cản sau mới, các đường cắt 2 bên.

Mitsubishi Xpander nâng cấp mới được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít cho công suất 105 mã lực/141 Nm và truyền sức mạnh tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.

Các trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm đèn pha phản xạ bi-LED, hợp kim 16 inch, khởi động không cần chìa khóa, ghế bọc da, màn hình cảm ứng 9,0 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto và camera 360 độ cùng camera hành trình.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng vượt qua các tên lão làng Toyota Innova và chiếm phần lớn thị phần phân khúc MPV tại nước ta hiện nay. Bởi nhận được sự chào đón lớn từ người tiêu dùng nên sau khi ra mắt Indonesia, Mitsubishi Xpander facelift 2022 có lẽ cũng sẽ sớm cập bến Việt Nam.

Theo Cartimes

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast