Chevrolet Cruze thế hệ mới nhắm đến khách hàng trẻ

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Một vài chi tiết thay đổi nhỏ có thể nhận thấy hầu hết là ở phần mui xe so với phiên bản ở thị trường Bắc Mỹ, Chevrolet Cruze mới dành cho thị trường Trung Quốc sẽ đi kèm 7 gói trang bị nâng cấp khác nhau với giá từ 16.400 USD đến 25.350 USD.

chevrolet cruze the he moi nham den khach hang tre

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường

Tùy thuộc vào các gói trang bị, Chevrolet Cruze 2017 có thể được trang bị hệ thống mở khóa thông minh không cần chìa, khởi động bằng nút nhấn, ghế trước tích hợp tính năng sưởi, kết nối OnStar 4G LTE như là một điểm truy cập Wi-Fi và có thể kết nối lên đến 7 thiết bị di động trong bán kính 700 m2, hệ thống MyLink, Apple CarPlay và Baidu Carlife. Một màn hình màu đa cảm ứng kích thước 7 inch sẽ có sẵn trên tất cả các phiên bản.

chevrolet cruze the he moi nham den khach hang tre

Bên cạnh đó, Chevrolet Cruze dành cho thị trường Trung Quốc vẫn có chiều dài cơ sở ở mức 2.700 mm và các tùy chọn động cơ bao gồm: tăng áp 1.4 lít, công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm nối với hộp số DCG 7 cấp và động cơ 1.5 lít, 113 mã lực và 108 Nm nối với hộp số DSS 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Theo thông tin mới nhất từ Chevrolet, hãng sẽ tiếp tục nhắm vào thị trường Trung Quốc với kế hoạch trình làng chiếc SUV và một mẫu xe hiệu suất cao nhưng cả hai mẫu xe này sẽ cùng trình làng tại Bắc Mỹ.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast