Chùm ảnh Honda City phiên bản mới Modulo 2016

Phiên bản mang phong cách thể thao City Modulo 2016 chính thức được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường...

chum anh honda city phien ban moi modulo 2016

Phiên bản này không chỉ thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của City 2016 mà còn trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo thiết kế mới được chế tạo một cách đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Honda.

Bên cạnh việc giúp ngoại hình của mẫu sedan đang đắt khách trên thị trường trở nên phong cách hơn, bộ phụ kiện chính hãng Modulo cũng giúp chiếc xe tăng cường khí động học và nâng cao khả năng vận hành.

chum anh honda city phien ban moi modulo 2016

Phiên bản thể thao trang bị ghế da với chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại. Đây là một phụ kiện mới được bổ sung vào danh sách các phụ kiện chính hãng của Honda City nhằm tăng thêm vẻ sang trọng và tiện nghi cho không gian nội thất cũng như đa dạng sự lựa chọn của người tiêu dùng.

chum anh honda city phien ban moi modulo 2016

Bộ phụ kiện Modulo 2016 bao gồm ốp cản trước thiết kế góc cạnh tôn lên diện mạo mạnh mẽ cho phần đầu xe; ốp cản sau đậm chất thể thao và tăng vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe; ốp thân xe được gắn logo Modulo với thiết kế chắc chắn giúp tăng cường kiểu dáng khí động học; cánh lướt gió cá tính với đèn phanh ấn tượng; ốp mặt ca-lăng thiết kế mới với 2 thanh crôm khỏe khoắn, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn gói phụ kiện với ốp mặt ca-lăng nguyên bản; tem Modulo thiết kế đặc biệt.

chum anh honda city phien ban moi modulo 2016

City Modulo 2016 chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ đầu tháng 9/2016 với với 6 màu ngoại thất, bao gồm trắng ngà, Titan, đen ánh, ghi bạc, xanh dương và đỏ.

Honda Việt Nam cho biết, trong khoảng thời gian từ ngày 9/9/2016 đến hết ngày 31/10/2016 (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật), người tiêu dùng mua xe City sẽ nhận chương trình ưu đãi giá trị lớn. Cụ thể, khách hàng mua xe City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian áp dụng chương trình ưu đãi nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên hơn 11 triệu đồng.

chum anh honda city phien ban moi modulo 2016

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng triển khai 2 bộ phụ kiện City Modulo để khách hàng lựa chọn, bao gồm: Bộ phụ kiện số 1 với ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca-lăng, tem mudolo; Bộ phụ kiện số 2 với ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió và tem Modulo.

Tương tự các mẫu ôtô khác của Honda, City Modulo 2016 được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

chum anh honda city phien ban moi modulo 2016

Với phiên bản thể thao Modulo và các chương trình ưu đãi kèm theo, Honda City được kỳ vọng sẽ có thêm một cú hích nữa để tăng cường sức hấp dẫn, duy trì vị thế của một trong những mẫu xe sedan đắt khách nhất thị trường.

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), sau hơn 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda City đã đạt sản lượng bán hàng lũy kế gần 10.200 chiếc. Tính trong giai đoạn 8 tháng năm 2016, lượng xe City giao đến tay khách hàng cũng đã đạt mức kỷ lục 3.133 chiếc, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo VnEconomy

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast