Honda Jazz thế hệ mới giá từ 14.200 USD

Thay đổi thiết kế từ gân guốc cá tính sang kiểu bo tròn trung tính, chiếc hatchback còn sở hữu hàng loạt trang bị tùy chọn.

Tại Nhật, Jazz có tên gọi là Fit , bán ra với hai phiên bản động cơ và năm bản trang bị. Tùy chọn động cơ xăng 1,3 lít iVTEC, bốn xi-lanh kết hợp hộp số CVT, hoặc động cơ hybrid e:HEV với hộp số eCVT. Hệ dẫn động bốn bánh là tùy chọn. Năm bản trang bị gồm Basic, Home, Ness, Crosstar, Luxe.

Honda Jazz thế hệ mới giá từ 14.200 USD

Jazz thế hệ mới với thiết kế bo tròn, thay vì nhiều đường gân guốc như thế hệ cũ. Ảnh: Honda

Phiên bản Jazz Home dùng bộ vành hợp kim 15 inch màu trắng, ốp bảng điều khiển ở cửa xe màu đen bóng, ghế nỉ. Phiên bản Ness lại có lưới tản nhiệt thể thao hơn, cánh gió trên nóc, logo màu đen, vành hợp kim 16 inch với thiết kế dạng “bông tuyết”.

Phiên bản Crosstar (có nghĩa phong cách crossover) có danh sách tùy chọn gồm đèn sương mù LED, decal dán ở cửa, giá nóc và lót cốp. Với bản cao cấp nhất Luxe, khách hàng có thể chọn một loạt món đồ phát sáng cho lót sàn, tay nắm cửa, ốp bên trong cửa.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ thống thông tin Premium Internavi với màn hình chín inch. Hộc để đồ trung tâm với khay đựng điện thoại và chỗ để hộp giấy ăn. Ngoài ra là một đầu ghi DRH-204VD hỗ trợ lưu dữ liệu từ camera hành trình cũng như camera lùi. Khách hàng cũng có thể chọn gói “Elegant Color Collection” cho nội thất với điểm nhấn trang trí màu xanh và hồng.

Hệ thống an toàn Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Jazz cũng là mẫu xe đầu tiên có hệ thống giải trí và kết nối Honda Connect được đặc biệt phát triển dành cho xe Honda.

Tại Nhật Bản, Fit, hay Jazz thế hệ mới bán ra từ 14.200 USD cho bản Basic, với động cơ 1,3 lít và hệ dẫn động cầu trước. Bản Fit e:HEV dẫn động cầu trước giá từ 18.200 USD.

Honda Jazz hiện phân phối ở nhiều thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, Jazz có ba phiên bản đều lắp động cơ 1,5 lít, công suất 118 mã lực, giá 544-619 triệu đồng. Các đối thủ của Jazz gồm Toyota Yaris, Suzuki Swift, Ford Fiesta, Mazda2.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast