Honda Vario eSP bản cập nhật lên kệ, giá 28 triệu đồng

Xe ga Honda Vario eSP bản cập nhật vừa được tung ra thị trường Đông Nam Á với diện mạo tươi mới và giá bán rất hấp dẫn.

Theo các nguồn tin, nhà phân phối Astra Honda Motor (AHM), một đại lý ủy quyền của Honda ở Indonesia, vừa tung bản cập nhật xe ga Honda Vario eSP ra thị trường nước này.

honda vario esp ban cap nhat len ke gia 28 trieu dong

Honda Vario eSP bản màu đỏ.

Honda Vario eSP cập nhật có các đồ họa tươi mới, kết nối màu sắc bắt mắt và vành bánh xe với các chấu kép mới và lốp không săm. Trong đó phiên bản màu Elegant (Thanh lịch) có cả trang bị hệ thống phanh liên hợp (CBS) và hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng (ISS), cùng hai tông màu trên thân xe. Còn phiên bản màu xám đen tiên tiến có một đồ họa kiểu cánh hoa màu đen nhìn rất độc đáo.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Vario eSP là loại động cơ SOHC đơn xi-lanh có dung tích 108.2cc và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp truyền động V-Matic. Đáng chú ý, Honda Vario eSP cập nhật có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt với chỉ số tiêu thụ chỉ 59 km/l theo tiêu chuẩn đánh giá ECE R40.

honda vario esp ban cap nhat len ke gia 28 trieu dong

Honda Vario eSP bản màu xám.

Một đặc điểm đáng chú ý khác là hệ thống phản hồi (Answer Back System) cho phép điều khiển từ xa và kết nối với chìa khóa. Tính năng này giúp người sử dụng tìm kiếm xe của mình hiệu quả hơn ở nơi đỗ xe. Đồng thời xe ga của Honda lần này cũng có hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi gạt chân chống xuống (Side Stand Switch), và hệ thống Brake Lock (Khóa phanh) rất hữu ích cho trường hợp đỗ xe nghiêng.

Các thành phần của hệ thống treo Honda Vario eSP gồm có bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Xe ga cũng sử dụng một phanh đĩa trước và phanh trống sau, cùng hệ thống CBS. Honda dự kiến bán 100.000 chiếc xe tay ga mới mỗi tháng.

honda vario esp ban cap nhat len ke gia 28 trieu dong

Xe có đồ họa rất bắt mắt.

Xe có giá khởi điểm 16,675 triệu IDR (28,05 triệu VNĐ) với bản CBS, 17,475 triệu IDR (29,38 triệu VNĐ) với bản CBS-ISS. Đây là hai tùy chọn của ba phiên bản màu gồm màu đen, màu đỏ và màu trắng. Còn phiên bản màu xám đen tiên tiến có giá bán khởi điểm 16,775 triệu IDR (28,2 triệu VNĐ) với bản CBS và 17,575 triệu IDR (29,55 triệu VNĐ) với bản CBS-ISS.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast