Hyundai Elantra 2017 có giá từ 17.150 USD

Sau khi ra mắt công chúng tại triển lãm Los Angeles tháng 11 năm ngoái, Hyundai Elantra 2017 hiện đã được bán tới tay người tiêu dùng Mỹ với giá từ 17.150 USD (chưa bao gồm 835 USD phí vận chuyển và bốc dỡ).

Mặc dù rẻ hơn 100 USD so với "người tiền nhiệm", nhưng Elantra 2017 vẫn sở hữu những trang bị đáng tiền. Bản base SE sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.0L 4 xy-lanh, công suất 147 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Hyundai Elantra 2017.

Trong khi đó nếu trang bị hộp số tự động 6 cấp, bản base SE có giá 18.150 USD. Bản Limited được bán với giá 22.350 USD. Theo kế hoạch, bản SE và Limited sẽ có mặt tại các đại lý trong tháng này, tiếp đến là bản Eco.

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể lựa chọn gói trang bị Popular (800 USD) cho bản Elantra SE với kiểm soát hành trình, camera lùi và hệ thống âm thanh màn hình 7 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Với gói công nghệ (1.300 USD), khách hàng sẽ có đèn LED chiếu sáng ban ngày, ghế trước kèm chức năng sưởi, kiểm soát hành trình, camera lùi, kiểm soát nhiệt độ tự động 2 vùng, mở khoang hành lý rảnh tay và phát hiện điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.

Ngoài ra, người sử dụng còn có thể nâng cấp cho bản Elantra Limited với ghế ngồi bọc da, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí 8 inch, cửa sổ trời, định vị, chức năng nhớ vị trí ghế, đèn pha HID, kiểm soát hành trình thông minh, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ giữ làn đường. Những trang bị này thuộc gói Tech và Ultimate.

Hyundai đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu Elantra hoàn toàn mới và mong muốn model này sẽ dẫn đầu phân khúc compact sedan đầy tính cạnh tranh ở thị trường Mỹ.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast