Hyundai Kona khuyến mại lên đến 56 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Nhu cầu mua sắm xe cuối năm phục vụ cho việc di chuyển tết nguyên đán đang rất cao. Hyundai Kona là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích gầm cao. Và Hyundai Hà Tĩnh đang khuyến mại lên đến 56 triệu đồng khi khách hàng mua xe trong tháng 1/2022.

Hyundai Kona khuyến mại lên đến 56 triệu đồng

Ưu điểm

- Thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động

- Trang bị nội – ngoại thất đáp ứng tốt các nhu cầu

- Hệ thống an toàn hiện đại

- Động cơ khoẻ khoắn, vận hành êm, ổn định

Ngoại Thất

Lưới tản nhiệt Hyundai Kona 2021 hình đa giác được thiết kế theo phong cách thác nước Cascading Grill như Hyundai Tucson và Hyundai SantaFe. Nhưng ở Kona, lưới tản nhiệt bóp gọn hơn và chỉ có mặt lưới đen như Santa Fe 2021, mà không có các thanh ngang kiểu truyền thống giống Tucson. Ở bản cao nhất Kona 1.6 Turbo, lưới tản nhiệt được viền mạ chrome sáng bóng càng tăng phần sang trọng.

Thân xe Hyundai Kona 2021 cũng đầy thu hút với những đường gân dập nổi kết nối từ phân hông đầu xe đến thân xe và đuôi sau. Và càng có cảm giác mạnh mẽ, thể thao hơn khi từ cản trước, phần ốp nhựa đen chạy dài bọc 2 vòm bánh xe và thân dưới.

Hyundai Kona khuyến mại lên đến 56 triệu đồng

Đèn hậu LED vuốt mỏng thu mình trong đường gân nhấn sâu vòng dưới kính hậu khá đẹp. Cũng như Hyundai SantaFe, cụm đèn báo phanh, đèn lùi và đèn báo rẽ tách rời đèn hậu, được dời xuống thấp nằm bọc trong hốc nhựa đèn kéo dài từ vòm bánh xe ở bên hông.

Nội Thất

Không gian Hyundai Kona 2021 thiết kế theo phong cách đơn giản, tập trung vào sự tiện dụng.

Hyundai Kona 2021 có không gian khá thoải mái ở cả 2 hàng ghế. Hàng ghế trước khoảng trống để chân khá rộng đạt 1.054 mm. Hàng ghế sau cũng tương tự với khoảng duỗi chân đạt 880 m.

Vô lăng Hyundai Kona 2021 bọc da cả 3 phiên bản, dạng 3 chấu đáy mạ bạc, thiết kế nhẹ nhàng trông khá “hiền”. Vô lăng xe được tích hợp đầy đủ các phím chức năng như đàm thoại rảnh tay…

Hyundai Kona được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp hệ thống định vị & dẫn đường phát triển dành riêng thị trường Việt Nam, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple CarPlay… Hệ thống âm thanh Arkamys Audio System 6 loa.

Tính năng an toàn

Hyundai Kona 2021 được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại. Ngoài hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Kona còn có cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, khởi hành xuống dốc, kiểm soát thân xe, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi…

Động cơ, hộp số

Về sức mạnh động cơ, người mua không cần lo ngại thậm chí còn có thể tự tin rằng Hyundai Kona là mẫu xe mạnh mẽ nhất phân khúc crossover cỡ nhỏ hạng B. Bởi khối động cơ mà nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc trang bị cho Hyundai Kona có dung tích ngang ngửa với “đàn anh” hạng C Hyundai Tucson và hiệu suất động cơ chỉ thấp hơn một chút.

Hộp số tự động 6 cấp Hyundai Kona vận hành mượt. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp ở phiên bản 1.6 Turbo hoạt động mịn, chuyển số nhanh.

Kết Luận

Quý khách hàng muốn chọn một chiếc xe phục vụ di chuyển cá nhân hay gia đình nhỏ 3 – 4 người, thiết kế năng động, nhỏ gọn để linh hoạt đi trong phố, động cơ khoẻ khoắn, thỉnh thoảng du lịch xa… thì Hyundai Kona chắc chắn là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast