Hyundai Santa Fe phiên bản đặc biệt trình làng

Nếu là một người đam mê xe đạp hẳn bạn đã từng nghe về người đã bảy lần đoạt huy chương Olympic và cũng là người Anh đầu tiên đạt chức vô địch Tour de France, Sir Bradley Wiggins. Sự hợp tác của ông với hãng Hyundai đã dẫn đến sự ra đời của biến thể đặc biệt này.

hyundai santa fe phien ban dac biet trinh lang

Hyundai trình làng phiên bản đặc biệt Santa Fe Wiggins Edition với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc.

Mẫu xe này được dựa trên phiên bản Premium SE và đi kèm với các thiết kế riêng biệt và trang bị đầy đủ các trang thiết bị như cốp sau điện, công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh, ghế trước thông khí, đèn pha tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, bậc lên xuống và bộ mâm hợp kim 19 inch màu xám kết hợp với bộ lốp 235/55 R19.

Ở phiên bản Wiggins Edition, xe có năm tùy chọn màu sắc gồm là trắng ngọc (Crystal White), trắng (Creamy White) , bạc (Titanium Silver), xanh (Ocean View Blue) và màu đen (Phantom Black).

Khác với các phiên bản khác, Hyundai chỉ cung cấp một động cơ diesel CRDi 2.2 lít cho phiên bản Santa Fe Wiggins Edition với lựa chọn hộp số sàn rẻ hơn 781 USD so với bản Premium SE (số tự động) có giá từ 39.900 USD với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc (tất cả đều được trang bị động cơ diesel CRDi 2.2 lít với công suất 197 mã lực).

Ông Sir Bradley Wiggins cho biết: “Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với Hyundai trong năm nay – đây là một công ty tuyệt vời với tinh thần và thái độ thực sự tích cực. Sự đa dạng của các mẫu xe cho chúng tôi sử dụng đã chứng minh rằng tính vô giá của thương hiệu này trong giải đua Tour of Yorkshire, và mẫu xe này cũng là một thành công lớn đối với nhóm của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi tên mình được đặt cho phiên bản giới hạn đặc biệt này. Tôi mong muốn được mang mẫu xe này đến giải đua mùa hè sắp tới và nhiều hơn thế nữa.”

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast