KIA sắp ra mắt xe phân khúc SUV cỡ nhỏ cho thị trường châu Á

Khi mà rất nhiều hãng xe hiện đã tung hoành hoặc ít ra cũng đã gia nhập phân khúc xe SUV thì KIA vẫn chưa có dấu ấn nào.

Thế nên, mẫu xe SUV hạng B của hãng này được cho là sẽ khuấy động thị trường SUV cỡ nhỏ. Theo các trang tin xe nước ngoài, mẫu xe này có tên gọi KIA SP Signature.

KIA sắp ra mắt xe phân khúc SUV cỡ nhỏ cho thị trường châu Á

Ảnh: Autoblog

Hiện KIA vẫn chỉ mới cho biết lộ trình dự kiến ra mắt xe này là cuối năm 2019, đầu năm 2020 nên KIA SP Signature cũng chỉ mới được xem là tiệm cận với bản thương mại hơn bản ý tưởng.

Theo hình ảnh đăng tải từ trang Autoblog, xe có mui màu tương phản, đèn hậu hai mảnh thiết kế to lớn và ống xả kép giả cũng được mang qua từ chiếc SP ý tưởng (concept).

KIA sắp ra mắt xe phân khúc SUV cỡ nhỏ cho thị trường châu Á

Theo trang Casrcoops, tại thị trường Ấn Độ, Kia SP Signature đang được “định giá” từ 17.000 đô la Mỹ, đây là một mức giá không hề thấp so với những dòng xe cùng phân khúc

Thật ra, không phải bây giờ KIA mới có SUV cỡ nhỏ nhưng mẫu xe trong phân khúc này của hãng chỉ bán ở châu Âu. Trong khi đó, thị trường châu Á hiện không kém phần sôi động khi Ford, Toyota, Mitsubishi, Hyundai… đang “khuynh đảo” thị trường với dòng xe hạng này.

Theo Sài Gòn tiếp thị

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast