KTM RC390 2021 lộ ảnh nóng trước khi “lên sàn”

Hình ảnh được cho là phiên bản thương mại chính thức của KTM RC390 hoàn toàn mới đã được lộ ra cho thấy kha khá sự khác biệt so với thế hệ cũ.

Các kênh chuyên xe tại Ấn Độ mới đây đã gây xôn xao với hình ảnh được cho là phiên bản hoàn chỉnh của KTM RC390 hoàn toàn mới sắp xuất hiện. Và mặc dù chỉ có một bức hình duy nhất nhưng cũng đủ để chúng nhận thấy sự khác biệt của mẫu xe này so với các phiên bản đang lưu thông trên thị trường hiện nay.

KTM RC390 2021 lộ ảnh nóng trước khi “lên sàn”

Cụ thể, mặc dù vẫn mang thiết kế sportbike đặc trưng nhưng có thể thấy RC390 2021 mới này có sự thay đổi đáng kể ở hệ thống dàn áo, bộ vành xe, đồng thời ống xả cũng được kéo dài hơn cho thấy phiên bản mới này được cải thiện để đáp ứng chuẩn khí thải tốt hơn.

KTM RC390 2021 lộ ảnh nóng trước khi “lên sàn”

Về động cơ, trước đó các chuyên gia cho rằng KTM RC390 2021 sẽ được trang bị khối động cơ tương tự 390 Duke và 390 Adventure đã được trình làng trước đó. Cụ thể, đây sẽ là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 373cc, sản sinh công suất tối đa 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 35 Nm. Khối động cơ mới được điều chỉnh để giúp xe đạt chuẩn khí thải EURO 5. Bên cạnh đó, xe cũng có những điều chỉnh ở ECU để giúp xe đạt được sức mạnh tốt hơn.

KTM RC390 2021 lộ ảnh nóng trước khi “lên sàn”

Bên cạnh sự thay đổi ở động cơ và thiết kế thì dự kiến xe cũng có những trang bị an toàn mới và hiện đại hơn, giúp đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người sử dụng. Và với việc hình ảnh hoàn chỉnh của xe xuất hiện cho thấy chỉ một thời gian ngắn nữa là mẫu xe này được trình làng. Dự kiến là tháng 10 tới.

Theo Danviet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast